Đai lưng cột sống – sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng

Siêu thị y tế Việt Nam là một trong những điểm đến mua sắm chất lượng nhất thành phố hiện nay. Siêu thị luôn mạnh về các sản phẩm nâng cao sức khỏe con người, xin giới thiệu máy đo đường huyết chính xác 100%. Đây là dòng sản phẩm ngoại nhập và bán chạy nhất nội địa. Ngoài ra Siêu thị còn vừa mới về hai dòng thiết bị y tế cao cấp khác là đai lưng cột sống bảo vệ lưng, cột sống 100% và máy xông khí dung chất lượng hàng đầu thế giới.

dai-lung-cot-song

Tìm hiểu sản phẩm đai lưng Lumbamed Basic

Đai lưng Lumbamed Basic là thiết bị đai lưng cột sống hỗ trợ điều trị bệnh đau cột sống, thoát vị đĩa đệm ngay tại nhà hiệu quả. Đai lưng cột sống có nhiều size khác nhau phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

Đai lưng cột sống thiết kế tương thích với cấu trúc giải phẫu vùng chậu hông nên các thanh đai ôm sát, chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt. Khi cột sống hết đau, bệnh nhân sẽ vận động nhiều hơn và nhờ vậy làm cho khối cơ dọc lưng khỏe mạnh hơn, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng

dai-lung-cot-song3

Đai lưng chữa bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm Lumbamed Basic với kỹ thuật dệt 2 lớp đặc biệt giúp đai luôn thông thoáng và thoát mồ hôi ra ngoài hiệu quả, không gây nóng hoặc hấp hơi như các sản phẩm thông thường khác, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm về máy massage lưng

Đai lưng cột sống – sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng

Đai cố định thắt lưng cột sống hiệu ELNOVA là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho người đang điều trị cố định thắt lưng cột sống. Đai thắt lưng Elnova giúp hỗ trợ điều trị đau mãn tính phần lưng dưới và các vấn đề đĩa đệm thắt lưng. Ngoài ra, đai cố định thắt lưng cột sống hiệu ELNOVA còn rất hữu ích cho các bệnh nhân phẫu thuật xương cùng, phục hồi xương, đau do loãng xương và cột sống bị thoái hóa.

Đặc điểm của sản phẩm này như thế nào mà lại hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng, hãy cùng tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới nhé

dai-lung-cot-song5

Chất liệu đàn hồi cao, co dãn thoáng khí, thiết kế ôm sát lưng và bụng đúng theo giải phẫu cơ thể con người. Cách dệt rộng đặc biệt cung cấp sự lưu thông không khí tốt hơn. Đai làm bằng chất liệu đàn hồi cao với thiết kế ôm sát vùng bụng và lưng. Phần lưng được thiết kế ôm dọc sống lưng giúp dễ dàng mặc bên trong quần áo.

Nếu bạn đang quan tâm về tư vấn và mua sắm các sản phẩm thiết bị y tế tại nhà chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì có thể liên hệ đến với Siêu Thị Y Tế. Tự hào là đơn vị lâu năm nhất trong cung cấp các thiết bị y tế chất lượng nhất đảm bảo tư vấn cho các bạn cách chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0985 9999 29 để được hỗ trợ nhé.

Tìm hiểu: máy massage mặt nào tốt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *