Tìm hiểu về tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE

Công ty Kiến Nhật tự hào là đơn vị chuyên phân phối tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE được nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu đọc quyền tại TPHCM. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này có thể xem qua bài viết sau đây nhé.

don-vi-cung-cap-tam-op-xi-mang-soi-chat-luong

Tìm hiểu về tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE

Tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE là một loại vật liệu kiến trúc thường được dùng nhiều trong các công trình hiện đại. Vật liệu tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các nhà thầu công trình, giúp cho các kiến trúc sư có thêm nhiều chất liệu mới nhằm sáng tạo nhiều kiến trúc hoành tráng để đời.

Bạn có thể dùng tấm ốp ngoài trời như những tấm ốp mặt tiền cho các công trình kiến trúc nhằm bảo vệ những tác động xấu của thời tiết như nắng, nóng, mưa bão. Ngoài ra sử dụng tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE còn có thể để trang trí, tạo nên vẻ mới lạ, tăng tính thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc.

>> Đọc thêm: dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn tại quận 3

Lợi ích khi sử dụng tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE

Không ai muốn công trình kiến trúc của mình lại xuống cấp sau vài năm sử dụng, và muốn tu sửa lại thì cũng khá tốn công, tiền bạc, thời gian. Vì thế thay vì chọn loại sơn tường thông thường thì đa phần nhiều nhà đầu tư sẽ chọn tấp ốn ngoài trời bởi sự bền bỉ, cứng cáp và khả năng chống lại các ảnh hưởng tiêu cực từ thời tiết như nắng mưa gió bão,…

Tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE thường có trọng lượng nhẹ, nhà thầu có thể cắt tấm ốp thành nhiều hình thù khác nhau để có thể sáng tạo phong cách riêng của mình. Ngoài ra với màu sắc và chất liệu hiện đại, tấm ốp ngoài trời phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Vì thế hiện nay có rất nhiều công trình sử dụng tấm ốp này bởi nó có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắc khe của thiết kế kiến trúc xây dựng hiện đại ngày nay.

Tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II là một vật liệu được cấu tạo từ hạt nhựa tái chế và bột gỗ từ công trường xây dựng, đây là một loại tấm ốp được dùng nhiều tại Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, an toàn cho sức khỏe của con người. Có khả năng chống ẩm tốt, chống thấm, chống vi khuẩn ăn mòn, chống cháy hiệu quả,… Và còn rất nhiều lợi ích khác từ tấm ốp ngoài trời này.

cong-ty-phan-phoi-tam-op-ngoai-troi-chong-am-tot

Kiến Nhật chúng tôi là nhà cung cấp tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II và EQUITONE hàng đầu tại TPHCM hiện nay, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KIẾN NHẬT

Địa chỉ: Đường A2 Lê Thị Kỉnh, Phước Kiển, Nhà Bè

Email: info@kncvn.com – Tel: (028)62.894.999

Fax: (028)62.989.486 – Hotline: 0919396368

>> Tìm hiểu thêm: dịch vụ thiết kế nội thất resort

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *