7 bước đăng ký thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Tại Việt Nam, việc đăng ký thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài được thực hiện như thế nào? Hãy cùng dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài trọn gói Quận 2 Đại Lý Thuế Hợp Luật thực hiện với 7 bước trong bài viết dưới đây.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-von-nuoc-ngoai

Các bước thực hiện đăng ký thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Bước 1: Đăng ký chủ trương đầu tư với Cơ quan Ủy ban nhân dân cấp tỉnh: Đây là bước đầu trong quá trình thực hiện thủ tục nhưng chỉ áp dụng trong một số trường hợp nhất định chứ không phải là tất cả các trường hợp phải thực hiện.

Bước 2: Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư: Đối với dự án đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài và dự án đầu tư của tổ chức kinh tế sau hoặc nhà đầu tư nước ngoài nắm giữ từ 51% vốn điều lệ trở lên thì cần phải xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Bước 3: Thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn thành lập doanh nghiệp có vốn 100% nước ngoài theo 1 trong 2 loại hình là công ty cổ phần hoặc công ty TNHH.

Bước 4: Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài: Công ty sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải đăng bố cáo điện tử trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định.

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-uy-tin-tphcm

Bước 5: Khắc con dấu doanh nghiệp: Doanh nghiệp được phép tự quyết định số lượng và hình thức con dấu trong phạm vi pháp luật cho phép.

Bước 6: Công bố mẫu dấu của doanh nghiệp trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia: sau khi khắc dấu, công ty tiến hành thông báo mẫu dấu, đăng tải mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia để con dấu có hiệu lực pháp lý và được phép sử dụng.

Bước 7: Thực hiện các thủ tục mở tài khoản ngân hàng, đăng ký thuế điện tử, kê khai thuế ban đầu, dịch vụ kế toán

Xem thêm: dịch vụ đại lý thuế trọn gói Hồ Chí Minh

Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài uy tín Đại Lý Thuế Hợp Luật

Để thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam một cách hợp pháp và nhanh chóng, hãy đến ngay với Đại Lý Thuế Hợp Luật. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại TPHCM chuyên tư vấn, hỗ trợ thực hiện các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh.

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tron-goi-quan-10

Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp, Đại Lý Thuế Hợp Luật sẽ giúp quý doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT

Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) – 0961 11 33 55

Tổng Đài : 1900 63 6995

Email: info@hopluat.com

Web: Hopluat.com

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ Huyện Nhà Bè

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *