Chi phí để nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm là bao nhiêu?

Với sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ nha khoa nên việc kiểm soát đau cũng như là kiểm soát các biến chứng trong và sau khi nhổ răng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Trong đó thì công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome được biết đến là công nghệ nhổ răng ưu việt nhất: an toàn – không đau sưng và không chảy máu. Vậy thì chi phí nhổ răng khôn bằng phương pháp này có đắt không? Các bạn hãy cùng Nha Khoa Nhân Tâm tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

nho-rang-khon-ham-duoi

++ Có thể bạn quan tâm nhổ răng khôn ở đâu

Các phương pháp nhổ răng khôn phổ biến hiện nay

Hiện nay thì có 2 phương pháp nhổ răng khôn được sử dụng phổ biến nhất đó là nhổ răng khôn theo phương pháp truyền thống tức là dùng kìm hay bẩy và phương pháp nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm cao tần Piezotome.

Nhổ răng khôn bằng phương pháp truyền thống: Nha sĩ sẽ sử dụng lực từ cái kìm và bẩy để nhổ răng khôn. Ưu điểm của phương pháp này đó là tiết kiệm chi phí và nhược điểm dễ gây ra các sang chấn như chảy máu hay sưng, đau kéo dài.

Nhổ răng khôn bằng công nghệ sóng siêu âm cao tần: Được xem là phương pháp nhổ răng khôn hiện đại nhất hiện nay. Sử dụng các bước sóng siêu âm cao tần rồi rung động nhanh và liên tục làm đứt các dây chằng xung quanh răng khôn để đưa răng ra ngoài. Phương pháp nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm Piezotome thay vì là sử dụng lực ma sát theo chuyển động xoay của mũi khoan thì công nghệ mới này sẽ sử dụng năng lượng rung siêu âm ở tần số cao.

Chi phí để nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm ở mỗi nha khoa là không giống nhau và sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như là tay nghề bác sĩ, độ khó của chiếc răng khôn và trang các thiết bị hỗ trợ trong quá trình nhổ răng có hiện đại hay không.

>> Tham khảo thêm: nha khoa nhổ răng sữa uy tín

Tại sao bạn nên nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm Piezotome tại Nha Khoa Nhân Tâm?

Nếu răng khôn của bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì như là gây đau sưng, nhức buốt hay mọc lệch, mọc ngầm thì hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ nha khoa uy tin để nhổ răng khôn bằng công nghệ sóng siêu âm Piezotome. Nha Khoa Nhân Tâm chính là một trong những địa điểm về nhổ răng khôn lý tưởng dành cho bạn.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp từ các trường Y danh tiếng và có kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn chắc.

chi-phi-nho-rang-khon

Trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại nhất giúp cho bác sĩ nhổ răng khôn một cách nhanh chóng: máy chụp X-quang Vatech Pax-i và máy nhổ răng khôn sử dụng công nghệ sóng siêu âm Piezotome,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, rất chuyên nghiệp, coi khách hàng như người thân, luôn mang lại sự thoải mái một cách tuyệt đối cho khách hàng.

Để biết cụ thể về tình trạng mọc răng khôn của mình hãy đến thăm khám tại Nha Khoa Nhân Tâm và làm các xét nghiệm cũng như nghe tư vấn từ bác sĩ điều trị để có được phương pháp phù hợp nhất với mình nhé!

>> Thông tin liên quan: nhổ răng hàm dưới bị sâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *