Cách phân biệt hàng giả hàng thật của Máy photocopy Ricoh

Máy photocopy Ricoh là một trong những dòng máy photo chiếm được tình cảm của nhiều người, được tin dùng bởi thiết kế đẹp và sang trọng, độ bền cao, hoạt động tốt. Bài viết hôm nay, khomayvanphong chúng tôi xin đưa đến các khách hàng gần xa thông tin về một số ưu điểm của dòng Máy photocopy Ricoh, xin mời các bạn cùng theo dõi.

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MÁY PHOTOCOPY - MÁY PHOTOCOPY KHÁNH  NGUYÊN

Vì sao nên sử dụng máy photocopy Ricoh ?

Thương hiệu Máy photocopy Ricoh chính hãng trong những năm gần đây có thể nói là nổi lên như cồn, các dòng máy này được dân văn phòng biết đến và lựa chọn tin dùng. Không chỉ giới văn phòng, nhiều công ty chuyên về in ấn, quảng cáo cũng lựa chọn dòng máy này ngày càng nhiều hơn. Bởi thương hiệu nổi tiếng của nó trong giới tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.

Khi mà thời đại cạnh tranh hiện nay ngày càng khốc liệt, các sản phẩm kém chất lượng dường như đã không còn chỗ đứng và thay thế vào đó là những sản phẩm chất lượng cao. Các Máy photocopy Ricoh khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, chất lượng của sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao. Những sản phẩm được in ấn, photocopy từ dòng máy này thường khá sắc nét. Thêm vào đó là thời gian sử dụng lâu bền của nó khiến cho nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

Hướng dẫn cách sử dụng máy photocopy văn phòng Ricoh đơn giản nhất

>> Có thể bạn quan tâm: máy photocopy nhỏ giá rẻ

Cách phân biệt hàng giả hàng thật của Máy photocopy Ricoh

Để phân biệt hàng giả hàng thật thì bạn hoàn toàn có thể xem và căn cứ vào thiết kế hình dáng bên ngoài, Máy photocopy Ricoh sẽ được thiết kế với vẻ ngoài rất sang trọng và lịch lãm, màu trắng là màu chủ đạo, được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài ra, các bạn nên chú ý, với các loại máy photo kém chất lượng thì thường bề ngoài không được chú trọng cho lắm, các linh kiện được lắp ráp một cách hời hợt và không ăn khít với nhau, thậm chí còn có vết trầy xướt.

Bạn cũng nên kiểm tra về tốc độ photo của nó, thông thường mỗi loại máy photocopy ricoh với công suất khác nhau thường sẽ cho ra kết quả in khác nhau. Chẳng hạn như máy photocopy RICOH MP C305SP có tốc độ in 30 trang/1 phút, máy RICOH MP 5002 có thể in 40 trang/1 phút, máy photo RICOH MP 5001 có thể in 50 trang/phút,…Tùy theo sở thích và điều kiện mà bạn có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp.

Chi phí mua máy cũng liên quan đến việc có phải mua được hàng thật hay không, thường thì mỗi loại máy có công suất khác nhau sẽ có giá khác nhau, không nên ham những loại máy giá rẻ, vì đó có thể là hàng kém chất lượng.

Top 10 máy photocopy công nghiệp tốt nhất năm 2020

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về Máy photocopy Ricoh hàng thật và hàng giả. Để mua cho mình một Máy photocopy Ricoh chính hãng giá tốt, bạn óc thể liên hệ với khomayvanphong chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566

Email: info@huynhgiatrading.com

>> Mời bạn đọc thêm: cho thuê máy photo giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *