Một số loại vải thun được dùng để in chuyển nhiệt tốt nhất

In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in họa tiết trên áo thun được nhiều người sử dụng. Để cho chất lượng sản phẩm in chuyển nhiệt được tốt nhất thì khâu chọn chất liệu vải thun để in rất quan trọng. Bài viết hôm nay dịch vụ in chuyển nhiệt T&T chúng tôi xin đưa ra một số vấn đề liên quan đến việc chọn vải thun nào chất lượng khi in chuyển nhiệt. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

cong-ty-in-chuyen-nhiet-tai-sai-gon

Vì sao nên sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt trên vải thun ?

In chuyển nhiệt là một phương pháp in hiện nay trong ngành thời trang may mặc được sử dụng rất phổ biến. Với phương pháp in chuyển nhiệt lên vải này mang lại hiệu quả cao, có khả năng chịu nhiệt rất tốt, không bị nhăn trong quá trình in, độ bền cao.

Các sản phẩm in bằng công nghệ in chuyển nhiệt đều cho ra chất lượng rất tốt, bền, sắc nét, và truyền tải chính xác những họa tiết dù là nhỏ nhất từ file thiết kế.

Tìm hiểu về quy trình in chuyển nhiệt lên vải thun

Tiếp theo đây xin mời các bạn tìm hiểu về quy trình 4 bước thực hiện in chuyển nhiệt lên vải thun

– Bước 1: tiến hành thiết kế hình ảnh, logo, tên,… trên phần mềm chuyên dụng.

– Bước 2: dùng giấy in chuyển nhiệt và thực hiện in bằng máy in chuyển nhiệt.

– Bước 3: sau khi in xong sẽ có một tờ giấy in chuyển nhiệt với hình ảnh vừa in, sau đó bạn up mặt vừa in lên lên bề mặt vải cần in.

– Bước 4: dùng máy ép nhiệt phẳng thiết lập nhiệt độ khoảng 220 độ C trong 20 giây rồi ép chặt giấy in lên bề mặt vải vừa in và chờ hết thời gian là có thể thu được thành phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm: đơn vị in trên mọi chất liệu

Một số loại vải thun được dùng để in chuyển nhiệt tốt nhất

Có 2 loại vải thun cực kỳ phù hợp khi thực hiện in chuyển nhiệt đó là vải thun Sufa và vải thun PE. Vì sao lại thế ?

– Với loại vải thun sufa, đây là lựa chọn thích hợp dùng cho in chuyển nhiệt, loại vải này được tạo thành từ chất liệu 95% poly nên có độ bền cao, ít bị thấm nước và vò nhẹ thì ít bị nhàu. Với những đặc điểm trên thì khi in chuyển nhiệt sẽ giúp cho sản phẩm in được chất lượng hơn. Và hơn thế nữa, giá thành để mua vải thun Sufa rất hợp lý nên khá được ưa chuộng trong ngành thời trang may mặc.

– Với loại vải thun PE hay còn có tên gọi khác là polyester, loại vải này phải nói được dùng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Vải poly có đặc tính là 100% sợi poly nên độ bền rất cao, ít bị nhàu hay co lại khi sử dụng. Vì thế hiện nay trên thị trường việc ứng dụng vải poly khi in chuyển nhiệt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Kết luận, vải thun PE và Sufa là lựa chọn lý tưởng cho công nghệ in chuyển nhiệt để có được sản phẩm sau in sắc nét, bền màu.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với T&T chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty in vải 3D T&T

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 – Email: cskhtt@invai3d.com.vn

>> Đọc thêm: in vải 3d công nghiệp chất lượng tại Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *