Máy photocopy cho văn phòng lớn tốt và bền nhất hiện nay

Hiện nay khi mà nhắc đến các dòng máy photocopy có độ bền và ổn định cao có thể sử dụng được lâu dài, người ta thường hay nghĩ ngay đến các dòng máy có kích thước lớn. Các dòng máy quá nhỏ kéo theo nhà sản xuất sẽ phải cắt giảm đi rất nhiều về thiết kế bên trong và dẫn đến việc tối ưu chất lượng và độ bền sẽ kém hơn. Hôm nay khomayvanphong xin giới thiệu đến các bạn về mẫu máy photocopy cỡ lớn được đánh giá tốt và bền nhất.

mua-may-photocopy-cu-gia-tot1

++ Có thể bạn quan tâm giá máy photocopy

Sản phẩm máy MP 9002 có độ bền vô cùng ấn tượng

Điều đầu tiên để nói về Ricoh MP 9002 sẽ không gì khác ngoài độ bền ấn tượng của nó. Nếu như bạn sở hữu một chiếc chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những gì mà máy có thể làm được, và công suất in ấn của nó tốt đến mức nào. Có thể nói rằng  hầu hết các văn phòng và cửa hàng dịch vụ cũng có thể vẫn chưa sử dụng hết được công suất của sản phẩm này. Sản phẩm này có công suất phục vụ trung bình lên đến 300.000 tờ mỗi tháng.

Nhiều người thường thắc mắc là  tại sao sản phẩm này có thể in được đến con số lớn như vậy mỗi ngày. Nếu bạn chưa biết thì máy có tốc độ in và sao chép thuộc hàng nhanh nhất hiện nay và lên đến 90 trang/phút cũng đồng nghĩa 1.5 trang được in mỗi giây. Tốc độ đã được kiểm chứng với chuẩn đo lường ISO quốc tế nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm.

may-photo-ricoh6

Hiệu suất và tốc độ in ấn phải nói cực kỳ ấn tượng cũng chưa phải là hết khi nói đến thiết bị này mà Ricoh MP 9002 còn đem lại một sức mạnh và độ trơ lì cao. Bạn có thể vận hành máy liên tục trong cả tháng mà cũng không đòi hỏi phải ngừng nghĩ và bảo dưỡng thường xuyên. Sản phẩm có kiểu dáng lớn có các linh kiện được hoàn thiện chắc chắn và cao cấp.

>> Tham khảo thêm: nơi cung cấp máy photocopy toshiba tại bình dương

Những tính năng hoàn thiện xứng tầm một sản phẩm cao cấp

Ricoh MP 9002 còn được tích hợp bên trong nó rất nhiều những tính năng cao cấp nổi trội, mà chắc chắn bất kỳ văn phòng lớn nào cũng tìm thấy được các tính năng cần dùng của mình. Sản phẩm được hoàn thiện rất xứng đáng so với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Khả năng kết nối mạng để in từ xa và in từ di động: Bỏ qua kết nối có dây rườm rà của nhiều văn phòng hiện nay và cửa hàng đã chuyển qua kết nối không dây. Ricoh MP9002 còn cho phép bạn in từ thiết bị di dộng và đặc biệt các dòng điện thoại có NFC còn có thể kết nối thêm siêu nhanh trong vòng 1 giây qua NFC.

may-photocopy-gia-tot11

Đa chức năng in, scan hay copy, gửi và nhận fax: Với kích thước lớn như vậy sẽ không ngạc nhiên Ricoh MP 9002 cũng đem lại cho bạn khá nhiều tính năng. Bên cạnh các chức năng in, scan và copy bạn còn có thể thực hiện fax ngay trên thiết bị này.

Tính năng bảo mật cao cấp dành cho doanh nghiệp: Có rất nhiều lời khuyên đối với các doanh nghiệp nên chuyển qua sử dụng các dòng máy có các trang bị tính năng bảo mật cao và các thiết bị có giá rẻ thường khá lơ là điều này.

Liên hệ thêm khomayvanphong để được tư vấn và báo giá chi tiết về các sản phẩm nhé!

>> Thông tin liên quan: công ty cung cấp máy photocopy ricoh tại phú nhuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *