Địa chỉ in vải chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TpHCM

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ in vải đang là một dịch vụ được sử dụng nhiều. Với nhiều phương pháp in đa dạng giúp cho bạn có được chất lượng in bền bỉ và sắc nét thông qua nhiều chất liệu. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn về kỹ thuật in vải được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Chi tiết tìm hiểu nhé.

Những kỹ thuật in vải được sử dụng nhiều nhất hiện nay

In chuyển nhiệt đây là hình thức in vi tính lên giấy chuyên dụng, khi sử dụng phương pháp này thì sử dụng trên vải poly trắng, vải thun hoặc áo tối màu còn các màu khác thì không được do cần mực chuyên dụng khi in lên vải cần có thời gian để mực bám vào các loại vải, nhược điểm của phương pháp này là in hình không được sáng và rõ nét.

cong-ty-in-vai-3d-uy-tin

In ép chuyển nhiệt sử dụng máy cơ khí công nghệ cao, việc sử dụng sẽ hạn chế nhân công giai đoạn in vải 3d được đảm bảo chính xác theo khuôn mẫu đã lập trình với phương pháp này sẽ tạo ra nhiều hình ảnh trong giống thật trên nhiều chất liệu khác nhau, với nhiều mẫu mã đã tạo nên sự đa dạng hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hình in theo sở thích của mình.

Kỹ thuật in lụa là kỹ thuật hiện nay đang được khách hàng đánh giá rất cao và nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng khi có nhu cầu in vải đặc biệt đối với vải lụa

Địa chỉ in vải chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TpHCM

Công ty in vải 3D T&T là một trong những nơi in vải bán thành phẩm sắc nét với giá thành rẻ nhất tại TPHCM hiện nay. Đến với chúng tôi –  bạn luôn có những tấm vải bán thành phẩm sắc nét nhất, được in cẩn thận nhất vì với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại chuyên in vải chuyển nhiệt khổ lớn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cẩn trọng, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách, những nhà sản xuất thời trang luôn đi đầu và tạo ra xu hướng cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn

Chất liệu vải đa dạng như: vải thun, thun lạnh, cotton, kaki, jeans, vải jen, vải không dệt, nylon, phi bóng, vải dù và các loại vải khó in cần có kỹ thuật cao.

Hệ thống in vải rời hiện đại với hệ thống in kỹ thuật số và máy lưới tự động cho ra những sản phẩm sắc nét, ổn định, chất lượng cao, giá rẻ.

Mẫu thiết kế mới lạ nhất, độc quyền của các nhà thiết kế giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn

Xem thêm: đơn vị in trên mọi chất liệu uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *