Những ưu điểm khi sử dụng xe đẩy hành lý trong khách sạn

Đối với các khách sạn từ 3 sao trở lên thì khi đến khách sạn bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe đẩy hành lý với nhiều kiểu dáng khác nhau, loại thiết bị tiền sảnh này được dùng để vận chuyển hành lý của bạn đến tận phòng mà bạn không cần phải tự xách chúng.

Những ưu điểm khi sử dụng xe đẩy hành lý trong khách sạn

Sự chuyên nghiệp của khách sạn:

Đối với các khách sạn 3 sao trở lên thì khách hàng rất chú trọng vào dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp mà khách sạn mang đến. Thử nghĩ xem đối với một khách sạn mà khách phải tự vác hành lý lên phòng với khách sạn có nhân viên sử dụng xe đẩy giúp hành lý lên phòng thì bạn sẽ hài lòng với khách sạn nào hơn. Sự sang trọng, không chỉ nằm ở những chiếc phòng cao cấp mà là ở sự phục vụ của nhân viên và sự chu đáo của khách sạn. 

Ngoài ra thì những mẫu xe đẩy này còn được thiết kế với khung inox sang trọng, bóng loáng, giúp khách hàng nhìn vào thấy được sự sạch sẽ và tỉ mỹ của khách sạn.

Tiết kiệm thời gian và công sức:

Ngoài việc tạo được sự hài lòng cho khách hàng, xe đẩy hành lý còn giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho người nhân viên. Tùy vào quy mô của khách sạn mà chọn những laoi5 xe đẩy có kích thước phù hợp, chỉ cần để hành lý của khách lên và kéo vào thang máy là xong, trong khi nếu không có xe đẩy thì nhân viên phải vác từng chiếc hành lý vào thang máy, vừa tốn thời gian của 2 bên vừa tốn nhiều công sức của nhân viên.

Có độ bền cao:

Do được làm từ inox chất lượng nên tuổi thọ của xe đẩy rất cao, vật liệu inox còn không bị rỉ sét theo thời gian, cũng làm tăng được tính thẩm mỹ trong khách sạn. Lau chùi và vệ sinh xe đẩy cũng rất dễ dàng, do làm từ inox nên bạn chỉ cần sau giờ làm lau lại một lần là lại sáng bóng như mới.

Tìm hiểu về: thiết bị buffet dụng cụ buffet

Một vài lưu ý khi sử dụng xe đẩy hành lý trong khách sạn

Tải trọng sử dụng của xe đẩy:

Mỗi một xe đẩy khác nhau sẽ có tải trọng sử dụng khác nhau, nên cần chú ý sử dụng đúng tải trọng của xe. Nếu thường xuyên sử dụng quá tải sẽ làm cho xe mau chóng xuống cấp và phần bánh xe rất dễ bị hỏng.

Tốc độ di chuyển của xe:

Khi đẩy xe cần di chuyển với tốc độ như đi bộ, không đẩy xe quá nhanh đôi khi làm mất cân bằng có thể làm hành lý bị rơi hoặc va chạm vào các đồ vật khác gây hỏng xe.

Kiểm tra, bảo trì:

Nên thường xuyên kiểm tra chất lượng của xe, đặc biệt là trong các mùa du lịch cao điểm, cần phải đảm bảo cho xe hoạt động tốt và không có sự trục trặc nhất là phần bánh xe. Lau chùi xe thường xuyên để giữ được độ bóng cho xe.

Hành lý trên xe:

Các hành lý phải được xếp chắc chắn, tránh làm rơi rớt trong quá trình vận chuyển gây hư hỏng đồ vật của khách hàng. Sắp xếp hành lý phải giữ được sự cân bằng cho xe để tránh việc xe bị lật.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến với địa chỉ sau

HALOYAL

Địa chỉ: 143 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 845 578

Tel: 08.38645090

E-mail: thanhtam@haloyal.com.vn

Có thể bạn quan tâm đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *